เมนู
แฟชั่น ยุค 2022 วินเทจสไตล์ ฮิตครองใจวัยรุ่น
แฟชั่น ยุค 2022

แฟชั่น ยุค 2022 วินเทจสไตล์ ฮิตครองใจวัยรุ่น

เหล่าแฟชั่นนิสต้ารู้กันดีว่า แฟชั่น ยุค 2022 นั้นเป็นวัฏจักร มีแฟชั่นหลากหลายสไตล์ที่เคยป๊อปปูลาร์เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ได้กลับมามีชีวีตชีวาอีกครั้ง อย่างแฟชั่นวินเทจที่ฮิตซะจนร้านขายเสื้อผ้าสไตล์วินเทจผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แล้วไหนจะแฟชั่นเอวสูงขาม้าสไตล์ ที่กลับมาฮิตครองใจวัยรุ่นในยุค Gen Z ได้อีกครั้ง กลับมาครองตำแหน่ง เทรนด์แฟชั่น สไตล์ที่อินที่สุดในปี 2022 นี้

แฟชั่น ยุค 2022 เทรนด์แฟชั่น ไร้ขีดจำกัด ยุคแอนดรอยน์

ถ้าถามว่าจุดเริ่มต้นของ เทรนด์แฟชั่น นี้มีอิทธิพลมาจากไหน ก็ต้องเหล่าดารา นักร้องตัวท็อปของยุคอย่าง Britney Spears, Lindsay Lohan แฟชั่น ยุค 2022 นั้นของแม่คือต๊าชทุกครั้งที่ต้องออกสื่อ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าสีสันจัดจ้าน เสื้อครอป เสื้อกล้ามรัดรูป หรือเสื้อยืดลายกราฟิกที่มีกลิตเตอร์เว่อร์ๆ กระโปรงสั้น กางเกงเอวต่ำ กระเป๋าสะพายใบจิ๋ว แบบเรจิน่า จอร์จ แอนด์เดอะแก๊ง แฟชั่นดารา นั้นแหละใช่เลย !

Christina Aguilera

Lindsay Lohan

Dua Lipa

Jennie Blackpink

แฟชั่นดารา เซเลบริตี้ ชื่อดัง อินเทรนด์สุด ในปี 2022

อ่านมาถึงตรงนี้ก็หวังว่าพวกหล่อนจะเข้าใจคำว่า แฟชั่น ยุค 2022 และการแต่งตัวสไตล์ Y2K กันมากขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยละนะ คราวนี้ก็ถึงตาต้องไปรื้อตู้ของจริงแล้วว่ามีเสื้อผ้าเก่าเก็บตัวไหนยังพอใส่ได้บ้าง ขอบอกเลยว่านี่เป็นการทำความเข้าใจ เทรนด์แฟชั่น เป็นอีกแนวแฟชั่นที่ได้ลองแต่งแล้วจะสนุกมาก เพราะเราสามารถจับชิ้นนู้นผสมชิ้นนี้ได้แบบไร้ขีดจำกัด เหมือนกับยุคแรกเริ่มของอินเทอร์เน็ตที่เชื่อว่าไม่ที่สิ้นสุด การแต่งตัวสไตล์ แฟชั่นดารา ก็เช่นกัน