เมนู
แฟชั่น ดารา โนบรา ปี 2022 เสื้อแหวกอก สุดเซ็กซี่ ยั่วใจ
แฟชั่น ดารา โนบรา

แฟชั่น ดารา โนบรา ปี 2022 เสื้อแหวกอก สุดเซ็กซี่ ยั่วใจ

ถ้าพูดถึงเทรน แฟชั่น ดารา โนบรา การแต่งตัว ต้องบอกว่ามาไวไปไวยิ่งกว่า 5 G ซะอีก จนตามกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเทรนนี้ของซุปตาร์สาวจะมาแรงซะเหลือเกินคือ เสื้อแหวกอกโนบรา ที่อวดอกอึ๋มเบาๆ ให้หนุ่มๆได้พอใจสั่น วันนี้เราเลยรวบรวมแฟชั่นเสื้อแหวกอกของเหล่าซุปตาร์สาวสวยมาให้ดูกันว่ามีใครกันบ้าง บอกเลยว่าสาวๆแต่ละคนแซ่บเกินต้านจริงๆ

แฟชั่น ดารา โนบรา เทรนด์แฟชั่น เสื้อแหวก สวยทุก 360 องศา

แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เหล่าดารานางแบบก็ยังนิยมใส่ชุด แฟชั่นดารา โนบรา แบบไม่ใส่บรา ซึ่งดาราหลายคนมักให้เหตุผลว่ามันเป็นศิลปะและ แฟชั่น เราลองมาดูกันสิว่ามีดาราไทยคนไหน บ้างที่ไม่นิยมใส่บราซึ่งแต่ละนางต้องบอกว่ากินกันไม่ลงจริงๆ ทั้งเรื่องความสวย เทรนด์แฟชั่น หรือความเซ็กซี่ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้างก็ลองไปดูกันเองนะจ๊ะ

  เริ่มต้นกันที่ดิว อริสรานางร้ายสุดแซ่บที่มากับเสื้อแหวกอกสีดำ เผยให้เห็นเนินอกอึ๋มและหน้าท้องขาวเนียน พร้อมกับทางโพสเริ่ดๆไม่ว่าจะมุมเผลอหรือตั้งใจมองกล้องด้วยสายตาน่าค้นหา

ตามมาติดๆที่ไอซ์ อภิษฎาที่ทำไอจีลุกเป็นไฟด้วยชุดเสื้อสีแดงเพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยดีไซน์แหวกอกอวดอึ๋ม มีเพียงเส้นบางๆ เกี่ยวเชื่อมต่อกันไว้เท่านั้น ที่ใครเห็นแล้วต้องอยากบอกว่าขอกรรไกรหน่อย

ส่วนนางเอกสาวมิน พีชญาตั้งแต่ขึ้นป้ายสถานะโสดก็สาดความแซ่บแบบรัวๆ จัดเต็มกับเสื้อแหวกอกสีเขียวที่ใครเห็นแล้วต้องใจหวิว ขนาดแม่ของเจ้าตัวยังทักว่าทำไมใส่เสื้อไม่ติดกระดุม งานนี้มินรีบว่ามันคือแฟชั่นคุณแม่

แฟชั่น เซเลิปบริตี้ ดาราไทย แนวเซ็กซี่ มัดใจหนุ่ม ได้ 100 &

สำหรับเสื้อแหวกอก แฟชั่นดารา โนบรา หรือแฟชั่นสไตล์ Slinky Tank Top มีจุดเด่นตรงดีไซน์ผ่าหน้า เกี่ยวไว้เล็กน้อยด้วยสายตะขอ หรือกระดุมเม็ดเล็ก ทิ้งชายเสื้อให้ดูพลิ้วตามจังหวะการเคลื่อนไหว เผยให้เห็นทั้งหน้าอกและหน้าท้องแบบเบา ๆ สะท้อนความเซ็กซี่ น่าค้นหา จะใส่เป็น เทรนด์แฟชั่น ก็ร้อนแรง หรือถ้าไม่มั่นใจก็ใส่เป็นเสื้อกล้ามข้างในได้ งานนี้จึงมีไอเดียแฟชั่นเสื้อครอปเปิดอกของเหล่าดาราเซเลบมาให้ชมกัน แฟชั่น ใครที่กำลังมองหาอะไรใหม่ ๆ ไปจับคู่กับไอเทมชิ้นโปรดในตู้ ไม่ควรพลาด !