เมนู
เทรนด์ แฟชั่น ล่าสุด เสื้อผ้า 2023 มาแรง ที่ห้ามพลาด

เทรนด์ แฟชั่น ล่าสุด เสื้อผ้า 2023 มาแรง ที่ห้ามพลาด

ในทุก ๆ ปี เทรนด์ แฟชั่น ล่าสุด สิ่งหนึ่งที่ต้องติดตามอยู่เสมอ ก็คือ เทรน แฟชั่นดารา เพราะแต่ละปีก็หมุนเวียนเปลี่ยนเทรนด์ใหม่ ๆ สร้างสีสันให้กับหนุ่มสาวผู้รักแฟชั่น แน่นอนว่าในปี 2023 นี้ Promotions จึงไม่พลาดมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นมาแรง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และไอเทมแฟชั่นอื่น ๆ ที่ต้องมี! จะมีเทรนด์อะไรบ้าง ไม่รอช้า ไปดูกันเลยค่ะ รับรองว่าไม่มีเอาต์

เทรนด์ แฟชั่น ล่าสุด แฟชั่นดารา 4 เทรนด์ ที่ดีที่สุด

เพื่อนๆ สายแฟเคยสังเกตมั๊ยว่าช่วงนี้เพื่อนสาวคนอื่นเขาแต่งตัวกันอย่างไร ไหนๆ เราก็เป็นแฟชั่นนิสต้า เราจะสามารถเดินตาม เทรนด์แฟชั่น ล่าสุด กันทันหรือเปล่า หรือตั้งแต่เริ่มต้นปีนี้เพื่อนสาวเอาแต่ขยันทำงาน งานเข้าจนไม่มีเวลาไปเสิร์ชการ ดูว่าตอนนี้เทรนด์ แฟชั่นดารา เขาไปถึงไหนแล้ว แฟชั่นบลอกเกอร์ตัวแม่ การ มิกซ์แอนด์แมทซ์ เขาแนะนำว่าอย่างไรกันบ้าง ไม่มีเวลาก็ไม่เป็นไรค่ะ Central Inspirer ขอเป็นตัวแทนทำการบ้านให้เพื่อนๆ มาดูกันว่า เทรนด์ในปี 2022 นี้ สาวสายแฟทั่วโลกเขานิยมแต่งตัวกันอย่างไร มาดูกันค่ะ

เลื่อมระยิบระยับ (Sequin)

ย้อนยุคจริงๆ กับเทรนด์แฟชั่นการปักเลื่อม หรือ Sequin ไม่ว่าจะเป็นเบลาซ์ เสื้อยืด หรือชุดเดรส การปักเลื่อมระยิบระยับกลับมาเป็นที่นิยมอีก เพิ่มความแกลมให้กับสาวๆ เสื้อผ้าปักเลื่อมเหมาะกับสาวทุกไซส์ ดูอารมณ์ดิสโก้นิดๆ ให้คุณทันสมัยสุดๆ ไปเลยค่ะ

กางเกงขาม้ามาแรง (Flare)

ปีนี้ทรงกางเกงขาม้า หรือ Flare เป็นที่นิยมมาก ช่วยให้สาวๆ ดูขายาว สูงชลูด กางเกงขาม้าเป็นที่นิยมสุดๆ ในช่วงยุค 90s เซเลบสาวหลายคนหันมาใส่กางกเงขาม้ากับเสื้อเอวลอย ทำให้ดูเท่ขาดใจ แล้วทำไม่คุณจะใส่ไม่ได้ หามาใส่สักตัวเลยค่ะ

กระโปรงแสนสวย (Dress New Way)

ปีนี้การเลือกนุ่งกระโปรงแบบโฮโบ ฮิปปี้แบบสาว Carrie Bradshaw ใน Sex and the City ซีรีส์สุดฮ๊อต ใครรักแฟชั่นไม่ติดตามไม่ได้ จะเป็นเดรสลายเจ็บๆ หรือกระโปรงบานๆ สวมเสื้อยีนส์เป็นตัวท็อป คุณก็กลายเป็นสาวที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง แถมดูทันสมัยมากๆ ค่ะ

เสื้อผ้าสไตล์ปาร์ตี้ (Partywear)

สาวที่รักแฟชั่นก็มักจะรักการไปปาร์ตี้ แต่ถึงแม้ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยจะมีโอกาสออกไปรวมกลุ่ม ไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ การแต่งตัวสไตล์ปาร์ตี้แวร์ โชว์หุ่น โชว์ความเปรี้ยวซ่ากรุบกริบ ใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อโชว์แผ่นหลัง หรือใส่บราท็อปก็ไม่น่าจะมีปัญหาหากอยากใส่ออกไปช้อปปิ้ง หรือดินเนอร์กับแฟนหนุ่ม หรือเพื่อนสาวก็สามารถทำได้ อะไรก็ไม่สามารถหยุดยั้งสาวซ่าสายแฟได้ค่ะ

มิกซ์แอนด์แมทซ์ เสื้อผ้า ปี 2023 ใส่แล้วดูดี ไร้ที่ติ

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ต้องเตรียมตัวเอาตัวรอด เทรนด์แฟชั่นล่าสุด เสื้อผ้าจึงต้องเน้นความสบายแต่ยังคงความสวยงาม และสามารถสวมใส่ได้ทั้งอยู่บ้านและออกไปข้างนอก หรือหากเป็นเดรสก็จะเน้นแบบฟรีไซส์สวมใส่สบายๆ ไม่รัดรูป ขณะที่สีจะเน้นโทนกลางๆ มิกซ์แอนด์แมทซ์ แนวเอิร์ธโทน แต่ควรมีสีเพิ่มเข้าไปบ้างเพื่อให้ชีวิตมีสีสันขึ้น