เมนู
มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ กางเกงยีนส์ กับ 2 ลุค สไตล์สาวเกาหลี
มิกซ์ แอนด์ แมทซ์

มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ กางเกงยีนส์ กับ 2 ลุค สไตล์สาวเกาหลี

ใกล้เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวแล้ว มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ ก็เป็นการแต่งตัวอีกแบบนึง ที่ใครหลายๆคนก็ใช้กัน ซึ่งหนึ่งในไอเท็มเด็ดที่จะช่วยตอบโจทย์แฟชันการแต่งตัวของสาว ๆ ในวันชิล ๆ แบบนี้ได้ดีที่สุด ก็ต้องยกให้ กางเกงยีนส์ขากระบอก สไตล์เกาหลีตัวเก่งนี่แหละ มาลองส่องไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์ขากระบอกกับบรรดาเสื้อในตู้ให้ออกมาปังที่สุด รับประกันเลยว่าหนาวนี้มาดูกันว่า เทรนด์แฟชั่น ที่คุณสร้างขึ้นมานั้น ไม่มีเอ้าท์ยังไงได้บ้าง

มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ แฟชั่นเกาหลี ราคาหลัก 100 กระเป๋าไม่ฉีก ชัวร์

บอกเลยว่า แฟชั่นเกาหลี นั้นเป็นอะไรที่เด็ดมาๆ ที่สาว ๆ ทุกคนควรมีติดตามเอาไว้ เพราะนอกจากจะนำเทรนด์สุดๆ แล้ว ยังสามารถแมทช์ได้กับหลายลุคหลากสไตล์เสื้อผ้า เช่นการมา มิกซ์แอนด์แมทซ์ นำ กางเกงยีนส์ ต่างๆ มาปรับเข้าหากัน จับมาใส่เมื่อไหร่ก็เข้าได้กับทุกโอกาส แถมยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูมั่นใจมากขึ้นได้อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วจะรออะไรอีกล่ะ!?

กางเกงยีนส์ทรงขากระบอกเล็ก (Tapered Jeans)

กางเกงที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ทรงไหน ๆ  ด้วยช่วงขาที่มีลักษณะคล้ายกับกางเกงยีนส์ขากระบอกใหญ่ แต่ถูกพัฒนาให้มาเป็น เทรนด์แฟชั่น ให้มีความเข้ารูปมากขึ้นแต่ไม่ถึงกับรัดติ้วเหมือนทรงเดฟ แถมยังมีขอบเอวที่ไม่ถึงกับสูงมาก จึงเหมาะกับสาว ๆ ที่มีรูปร่างดีอยู่แล้ว เพราะจะช่วยเน้นช่วงขาให้ดูเรียวยาวได้มากขึ้น

กางเกงยีนส์ทรงขากระบอกใหญ่ (Straight jeans)

กางเกงสุดฮิตที่กำลังมาแรงที่สุดของยุคนี้ มาพร้อมกับช่วงขาที่ตรงยาวคลุมข้อเท้า และแทบจะไม่มีการเข้ารูปใด ๆ  จึงเรียกได้ว่า มันคือทรงกางเกงแบบ Original ที่ค่อนข้างมีความคลาสสิคอยู่ในตัว เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของกางเกงประเภทนี้ เน้นสวมใส่แบบชิล ๆ สบาย ๆ แมทช์ได้หลากหลายสไตล์เสื้อผ้า จึงเหมาะมาก  ๆ ในวันที่สาว ๆ ต้องการความคล่องตัวขณะสวมใส่ แถมยังช่วยพรางหุ่นและต้นขาให้ดูเรียว

เทรนด์แฟชั่น สาวเกาหลี พร้อมกลยุทธ์มัดใจหนุ่มๆ ชัวร์ 100 %

สาว ๆ ที่กำลังมองหาไอเดียเพิ่มเติม ในการ มิกซ์ แอนด์ แมทช กางเกงยีนส์ตัวโปรดอยู่ล่ะก็เว็บไซต์ของเรา ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ เรามีไอเดียแมทช์ กางเกงยีนส์ แบบหลายลุค มาให้เพื่อน ๆ ได้เชยชมกันจุก ๆ จัดเต็มความเท่กันไปเลย รีบเข้ามาส่องด่วน ๆ เลยจ้า ถูกใจไหมคะสาว ๆ มีทั้งแนวเผ็ด แนวเก๋ แนวเท่ แฟชั่นเกาหลี ตอบโจทย์ทุกแนวไปอีก กางเกงยีนส์ทรงกระบอกช่วยเนรมิตได้หลายลุคมาก ๆ จนน่าตกใจเลยค่ะ ใครที่มีกางเกงยีนส์อยู่แล้วไม่รู้จะแต่งตัวแนวไหนดี ลองเอาวิธีมิกซ์แอนด์ง่าย ๆ เหล่านี้ไปแต่งกันได้นะคะ ผลลัพธ์ออกมาเก๋กู้ดแค่ไหน ก็อย่าลืมเอามาแชร์กันบ้างนะคะ